KFN | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ประจำปีการศึกษา 2563 รอบที่ 1 รับด้วยแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio)



มีผลลัพธ์

หน้าหลัก >หน้าข่าว

คณะพยาบาลศาสตร์เกื้อการุณย์ มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช
รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ประจำปีการศึกษา 2563

ล็อกอินเข้าระบบเพื่อปริ้นท์ใบสมัคร
https://reg1.nmu.ac.th/registrar/apphome.asp

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าศึกษารอบที่ 1 ปีการศึกษา 2563 (4-2-63)
(คลิ๊ก)
เว็บไซต์สำหรับบันทึกทะเบียนประวัติ และพิมพ์ใบชำระเงิน (ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา)
https://reg.nmu.ac.th/registrar/home.asp

กำหนดการของผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา
7-10 ก.พ. 63 ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาตรวจสอบรหัสประจำตัวนักศึกษาได้ที่ www.reg.nmu.ac.th หากไม่มีรายชื่อและรหัสประจำตัวนักศึกษาปรากฎให้ติดต่อฝ่ายทะเบียนและประมวลผล ภายในวันที่ 10 ก.พ. 63 โทร 02-241-6500 ต่อ 8002
11-15 ก.พ. 63 ผู้มีิสิทธิ์เข้าศึกษาเข้าไปบันทึกข้อมูลทะเบียนประวัติตนเองที่ www.reg.nmu.ac.th โดยในการใช้งานครั้งแรก ให้ใช้รหัสประจำตัวนักศึกษา เป็น Username และรหัสบัตรประชาชนเป็น Password (สามารถเปลี่ยนแปลงเองได้ภายหลัง)
18 ก.พ. - 5 มี.ค. 63 ผู้มีิสิทธิ์เข้าศึกษาดาวโหลดใบชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาที่เมนู "ผลการลงทะเบียน) แนะนำให้ชำระเงินที่ ธ.กรุงไทย หรือเคาเตอร์เซอร์วิส ทุกสาขา (ไม่ต้องเดินทางมาที่มหาวิทยาลัยฯ) ทั้งนี้ ติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงินได้หลังจากชำระเงิน 3 วันได้ที่ ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล สำนักงานอธิการบดี (อาคารการุณยสภา คณะพยาบาลศาสตร์เกื้อการุณย์)
9 มี.ค. 63 ทำสัญญาค้ำประกัน (เฉพาะหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตเท่านั้น) ติดตามรายละเอียดที่ www.kcn.ac.th โทร 02-241-6500 ต่อ 8310

ข่าวที่น่าสนใจ (ข่าวทั้งหมด)

โครงการส่งเสริมเครือข่ายความร่วมมือด้านการวิจัยกับพยาบาลวิชาชีพ
ประชาสัมพันธ์อบรมโครงการฟื้นฟูความรู้ด้านการวิจัยทางการพยาบาล
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา หลักสูตร พยาบาลศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการพยาบาลผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ คณะพยาบาลศาสตร์เกื้อการุณย์ ปีการศึกษา 2567 (รอบที่ 2)
Your Chat Plugin code