มีภาระหน้าที่รับผิดชอบมีหน้าที่รับผิดชอบงานสนับสนุนทางการศึกษา ทะเบียนและประมวลผล ห้องสมุด ห้องปฏิบัติงานและโสตทัศนูปกรณ์ วิจัย ตำรา วารสารและเอกสารการพิมพ์ บริการการศึกษาต่อเนื่อง ประชาสัมพันธ์และงานวิเทศสัมพันธ์ เทคโนโลยีสารสนเทศ
มีหน้าที่ความรับผิดชอบ การแนะแนวการศึกษา การรับสมัคร การสอบคัดเลือก การประกาศผล การบริหารจัดการทะเบียนประวัตินักศึกษา การบริหารจัดการสถานภาพนักศึกษาและสถานภาพทางวิชาการ ผลิตเอกสารประกอบการสอน การพิมพ์ อัดสำเนาและเย็บเล่ม ข้อสอบ ประมวลคะแนนผลการสอบของนักศึกษา ประเมินผลการจัดการเรียนการสอน วิเคราะห์ข้อสอบ ออกหนังสือรับรองการศึกษาของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษา ดำเนินการขอสอบขึ้นทะเบียนใบประกอบวิชาชีพให้ผู้สำเร็จการศึกษา งานดำเนินการในการคัดเลือกนักศึกษาใหม่แนะแนวการศึกษาและประชาสัมพันธ์วิทยาลัยฯ สนับสนุนการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์และนักศึกษาพยาบาลและปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องโดยมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานดังนี้
มีหน้าที่ผลิตสื่อการเรียนการสอนให้บริการห้องศูนย์ข้อมูลทางวิชาการ (Learning Resource Center : LRC) ห้องเก็บวัสดุ-อุปกรณ์ สไลด์ ตัดต่อวีดิโอ ห้องให้บริการดูวีดิโอ ตลอดจนอำนวยความสะดวกในการใช้โสตทัศนูปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอน ดูแลเตรียมอุปกรณ์ในห้องเรียนให้บริการ ควบคุมดูแลบริหารจัดการสื่อการสอนหุ่นจำลอง (Simulation : SimMan) ควบคุมการใช้อุปกรณ์ประเภทเครื่องเสียง เครื่องฉาย การผลิตวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการบรรยาย หรือการนำเสนอ เพื่อให้การบรรยายหรือการนำเสนอ ออกแบบคอมพิวเตอร์กราฟิกสื่อดิจิทัล สื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ เพื่อการประชาสัมพันธ์ และผลิตสื่อนวัตกรรมทางการศึกษา ประชาสัมพันธ์ข่าวสารข้อมูลความรู้ กิจกรรมต่าง ๆ ในหน้าเว็บไซด์ของคณะพยาบาลฯ
มีหน้าที่ให้บริการห้องเรียนคอมพิวเตอร์ บริการด้านการติดตั้งโปรแกรม-และอัพเดทเวอร์ชั่นของsoftware ซ่อม-บำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้กับอาจารย์ , เจ้าหน้าที่ ดูแลระบบเครือข่ายให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและมีความรวดเร็วในการใช้งาน ป้องกันและรักษาความปลอดภัยของเครื่องคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย สำรองข้อมูลเครื่องแม่ข่าย ดูแลรักษาความสะอาดคอมพิวเตอร์และเครือข่าย ดูแลระบบบัญชีผู้ใช้งานจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)
โทร. 02-241-6500 ต่อ 8309,8310
โทร. 02-241-6500 ต่อ 8303
โทร. 02-241-6500 ต่อ 8305
วันจันทร์ – วันศุกร์ 8:00 น. – 16:00 น.